ITA 2565
การประชาสัมพันธ์
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A
O9 Social Network
การปฏิบัติงาน
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการ ปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการ
O16 รายงานผลการสํารวจความ พึงพอใจการให้บริการ
O17 E–Service
การบริหารเงินงบประมาณ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
O18 แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
O19 รายงานการกํากับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจําปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
O26 การดําเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจําปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
O29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
O34 เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
O36 การประเมินความเสี่ยง การทุจริตประจําปี
O37 การดําเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจําปี
O40 รายงานการกํากับติดตาม การดําเนินการป้องกัน การทุจริต ประจําปี รอบ 6 เดือน
O41 รายงานผลการดําเนินการ ป้องกันการทุจริตประจําปี
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดําเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน